Header Ads

ad

Sài Gòn: Đi thử ngay món kem hoa hồng đang khiến cư dân mạng thế giới “sốt xình xịch”



Nhắc đến mùa hè ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những cây kem mát lạnh và rực rỡ sắc màu nhỉ? Mùa hè nay, Sài Gòn rất biết cách “chiều lòng” những thực khách khi liên tục xuất hiện những sản phẩm kem vô cùng độc đáo. Kem dát vàng sang chảnh này, kem cây đủ hình dáng dễ thương này, rồi cả kem tháp đôi cao và to đùng để ăn mãi chẳng hết nữa. Nói chung là hè mà chỉ cần được nhâm nhi ngay một cây kem là “cân” ngay được nắng nôi, bực bội nhé!
Tiệm kem rất hấp dẫn
Xếp hàng dài chờ mua kem
Xếp hàng dài chờ mua kem
Nhắc đến những cây kem “nhìn là thấy ngay mùa hè” thì chắc chắn không thể không nhắc đến cây kem hoa hồng vô cùng xinh xắn và rực rỡ. Cây kem hoa hồng này đã có mặt ở Sài Gòn từ đầu năm 2017. Tuy nhiên, mới đây nó mới đã gây nên một cơn sốt nho nhỏ khi xuất hiện trên các trang tin quốc tế như Insider Dessert,  ABCnews, Bussiness Insider và MSN.
Nhờ vậy, rất nhiều bạn trẻ cũng như du khách đã biết đến cây kem vô cùng đặc biệt này và nhanh chóng xếp hàng dài để thử đấy! Chúng tôi cũng đã nhanh chóng có mặt tại cửa hàng Roseice Sài Gòn để khám phá xem tại sao cây kem này lại có thể “đốn tim” rất nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy!
Tiệm kem RoseIce nằm trên con đường đông đúc và nhộn nhịp Ngô Đức Kế. Khu vực này cũng rất gần phố đi bộ nên nhiều bạn trẻ đã chọn cách đi dạo rồi tranh thủ ghé qua thử kem. Món kem hoa hồng này được chị Kim Nguyên – chủ cửa hàng học hỏi khi đi du lịch nước ngoài. Chị thấy nó khá thú vị nên đã quyết định tập làm và mở cửa hàng đầu tiên tại Sài Gòn bán kem hoa hồng từ tháng 1 năm 2017
Tiệm có không gian khá khiêm tốn
Tiệm có không gian khá khiêm tốn
Bạn có thể mua kem rồi di chuyển ra khu vực khác để thưởng thức
Bạn có thể mua kem rồi di chuyển ra khu vực khác để thưởng thức
Roseice là một cửa hàng nhỏ nằm trong khu Food Central. Diện tích cửa hàng khá khiêm tốn, chỉ đủ để một tủ kem. Bù lại, cửa hàng được trang trí khá sáng sủa, bắt mắt và đáng yêu với tông màu trắng – hồng. Tại đây, bạn có thể mua kem rồi di chuyển sang những khu vực có bàn ghế trong Food Central để thưởng thức và trò chuyện cùng bạn bè.
Bạn có thể lựa chọn ăn kem viên hoặc kem hoa hồng. Kem viên thì quá quen thuộc rồi nên tất nhiên phải thử kem hoa hồng chứ! Quán có khá đa dạng các vị kem khác nhau bạc hà, phô mai, chocolate cho đến những vị kem trái cây như dừa, dâu, phúc bồn tử. Bạn có thể mix 2-3 vị kem để có được hương vị độc đáo hơn. Sau khi bạn chọn vị, nhân viên sẽ bắt đầu “biến hóa” để bạn có được cây kem hoa hồng xinh đẹp.

Không có nhận xét nào