Header Ads

ad

3 combo 4N3Đ tại khách sạn Đài Bắc bao luôn vé máy bay giá siêu sốc chỉ 5.499.000 đồng


Tọa lạc ở quận Zhongzheng ngay trung tâm thành phố Đài Bắc, Saual Keh Hotel Đài Bắc sở hữu vị trí rất gần với ga tàu điện ngầm Gutting chỉ mất 10 phút đi bộ, từ đây bạn có thể dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Đài Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (Chiang Kai-Shek Memorial Hall), Chùa Long Sơn, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Đài Bắc, Khu mua sắm Ximending và chợ đêm Sida.
Lôi cuốn trong thiết kế nghệ thuật hiện đại Art Deco, khách sạn có 36 phòng nghỉ được phân thành 6 loại phòng phù hợp với nhu cầu của du khách lưu trú như: Superior Double, Duluxe Room, Superior Duluxe Room, Executive Room, Tripple Room và Family Room.
3-combo-4n3d-tai-khacha-san-dai-bac-bao-luon-ve-may-bay-gia-sieu-soc-chi-5tr499-ivivu-2
Với nghệ thuật trang trí khá tinh tế xen lẫn cùng sự pha trộn hương vị duyên dáng của màu sắc, khách sạn Saual Keh mang đến cho khách trải nghiệm một bầu không khí cổ điển trong các loại phòng khác nhau. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị nội thất tiện nghi như: két an toàn, TV, máy pha trà/cà phê và minibar, truy cập Wi-Fi miễn phí, phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm và các vật dụng cá nhân…
3-combo-4n3d-tai-khacha-san-dai-bac-bao-luon-ve-may-bay-gia-sieu-soc-chi-5tr499-ivivu-4
Ảnh: @katellorin
Ảnh: @katellorin
Còn điều nào tuyệt vời hơn khi du khách có thể sử dụng xe đạp miễn phí của khách sạn để khám phá mọi ngóc ngách thành phố Đài Bắc xinh đẹp. Chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch Đài Loan và cảm nhận được sự quan tâm mà khách sạn Saual Keh mang đến cho bạn.

Không có nhận xét nào